Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Xu hướng chăn ga gối cho mùa hè vừa mát mẻ vừa đẹp

Sự liên hệ của việc chăm sóc giấc ngủ, sức khỏe, tâm lý và thể chất của bạn với chiếc giường và bộ chăn ga gối đệm là vô cùng mật thiết. Một bộ ga giường hợp nhãn sẽ làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nằm đệm tốt hơn nằm giường cứng, sập gỗ...tránh đau lưng và tránh những tác dụng xấu với cột sống, một chiếc giường ngủ ưng ý sẽ làm cho cuộc sống luôn tươi đẹp mỗi ngày. Hãy cùng với 365ok.vn tham khảo qua các mẫu drap trải giường HOT nhất mùa hè này nhé!


Chất liệu cotton mát mịn cho mùa hè nóng nực
Cotton luôn là xu hướng không hề hạ nhiệt cho những ai ưa thích sự mềm và mát mịn của nó, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu cotton pha như cotton satin, cotton tencel hay cotton lụa tùy vào từng dòng sẽ có những ưu điểm khác nhau như thấm hút mồ hôi, không bụi vải và độ bền tốt, tất cả đều mang lại cảm giác mát mịn và êm ái khi bạn sử dụng. Ngã lưng xuống chiếc giường với chất liệu êm ái thật thích đúng không ạ!

Hiện nay các dòng drap đang hot có xuất xứ từ Hàn Quốc hoặc Singapore, tùy vào sở thích các bạn có thể lựa chọn các dòng khác nhau.

Màu sắc hài hòa cũng không kém phần quan trọng
Bạn nên lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm có màu sắc gần gũi với thiên nhiên như xanh lá, xanh da trời, trắng hay vàng nắng,…sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn như hòa vào thiên nhiên. Bạn cũng cần chú ý sự tương thích của nội thất phòng ngủ và bộ ga giường nhé để tránh gây tương phản hay không phù hợp sẽ ảnh hương đến tâm trạng của bạn đấy.


Ngoài ra bạn cũng có thể phối màu với các hạo tiết sọc caro, hoa lá mùa hè hay chỉ đơn giản là kẻ sọc ngang hay ô vuông, sẽ khiến căn phòng trở nên bắt mắt và sang trọng hơn nhiều

Giá cả hợp lý luôn là vấn để nan giải
Đừng để tâm lý “tiền nào của nấy” ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng với đa dạng giá cả giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau, mức giá phù hợp với chất lượng luôn làm khách hàng hài lòng hơn rất nhiều. Các bạn hãy đến chuỗi siêu thị chan ga gối đệm và home decor 365o.k.vn hoăc tham khảo website http://365ok.vn/ để có thể những mặt hàng chất lượng và giá cả hợp lý nhất nhé!

Các showwroom của 365ok.vn

►SR 1: 422-424 Ba Tháng Hai, p.12, q.10

►SR 2: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, p. Đa Kao, q.1

►SR 3: 134 Nguyễn Thị Thập, p. Bình Thuận, q.7

►SR 4: 99 Quang Trung, p.10, q. Gò Vấp

Chúc quý khách có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất!



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Text Widget

Pages