Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Tư vấn kinh nghiệm chọn chăn ga gối cưới cho vợ chồng

Màu sắc phù hợp với phòng ngủ, chất liệu dễ chịu, giá cả vừa túi tiền của người dùng là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua chăn ga gối đệm

Trang bị chăn ga gối cưới cho phòng ngủ sao cho phù hợp với tướng số của hai vợ chồng, tương thích với thiết kế của căn phòng là đều quan tâm hàng đầu của các cặp đôi sắp cưới. Biết được đều này, với những tư vấn của chúng tôi hy vọng anh chị sẽ có được những lựa họn ưng ý nhất.


Màu sắc phù hợp với thiết kế của căn phòng
Tùy vào sở thích của các cặp đôi mà thiết kế phòng ngủ cũng khác nhau và chiếc giường ngủ cũng là nhân vật trung tâm nên phải có màu sắc hài hòa với tổng thể. Khi lựa chọn màu sắc cho chăn ga gối đệm, size của chiếc giường, thiết kế và trang trí của căn phòng cũng cần tương thích với với nhau.

Những màu sắc dễ phối với nhau như màu hồng pastel với màu kem sữa với nền màu nhạt cùng tạo nên không gian trang nhã và quyến rũ. Màu xanh ngọc xen thêm màu cà phê sữa hay màu kem cũng rất ăn khớp với nhau làm cho căn phòng trở nên bừng sáng hơn cho các cặp đôi thích phong cách đơn giản và nhã nhặn.

Ngoài ra màu sắc sặc sở như đỏ tía, cam, hồng sáng cũng không kém phần sang trọng làm điểm nhấn bắt mắt cho phòng ngủ của anh chị. Điểm tô thêm các vật trang trí phụ đi kèm như rèm cửa, thảm, màu tường làm nền , ví dụ tường có màu nhạt anh chị nên chọn gam màu nhạt, lạnh (xanh da trời, xanh lá, hồng nhạt, tím,..) căn phòng của anh chị sẽ trở nên hài hòa hơn.

Lựa chọn chất liệu thoải mái cũng không kém phần quan trọngNếu anh chị cưới vào mùa hè nên chọn những mẫu drap giường cưới với chất liệu Tencel cực mát mịn sẽ mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho anh chị.


Nếu mùa cưới rơi vào mùa đông lạnh giá, anh chị nên chọn cho mình ga giường chất liệu cotton lụa ấm áp cùng chăn lồng ruột, anh chị sẽ cảm thấy ngập tràng hơi ấm ngay chính chiếc giường của mình


Giá cả hợp với túi tiền cũng rất cần thiết khi lựa chọn chăn ga gốiTuy là sử dụng cho ngày cưới nhưng cũng không nên lãng phí với các sản phẩm đắt tiền với quan điểm tiền nào của nấy. Anh chị nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm hơn là chỉ dựa vào giá của nó. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, Singapore,..luôn được khách hàng tin tưởng và sử dung. Tuy nhiên cũng có nhiều mặt hàng sản xuất tại Việt Nam lấy nguyên liệu từ nước ngoài cũng có chất lượng vượt trội, anh chị nên suy xét lựa chọn để có giá cả tốt nhất nhé!.

Để có giá cả phù hợp và tốt nhất anh chị có thể đến showroom 365ok.vn để tham khảo các mặt hàng đẹp và chất lượng nhất. Sau đây là địa chỉ của các showroom 365ok:

►SR 1: 422-424 Ba Tháng Hai, p.12, q.10

►SR 2: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, p. Đa Kao, q.1

►SR 3: 134 Nguyễn Thị Thập, p. Bình Thuận, q.7

►SR 4: 99 Quang Trung, p.10, q. Gò Vấp

Hoặc website: http://www.365ok.vn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Text Widget

Pages