Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Những gợi ý chọn chăn ga gối cưới phù hợp với phòng ngủ

Để chuẩn bị cho ngày cưới thì lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm cũng là một điều cần thiết. Từ màu sắc, chất liệu, sở thích của người dùng cũng cần hòa hợp với phòng ngủ, chúng ta hãy tham khảo một số gợi ý lựa chọn chăn ga gối cho ngày cưới sau đây nhé!.

Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn ga giường cho ngày cưới:
· Chăn ga gối đệm phải phù hợp với tính cách của vợ hoặc chồng, hay hòa hợp giữa 2 người:

Bạn ưa chuộng loại nệm cao hay thấp? Màu sắc bộ drap như thế nào?

Các kích cỡ cho đệm và giường đôi thường là : 1m5*1m9, 1m6*2m (cỡ queen size) , Hay 1m8 2m (king size) và Super King size là cỡ 2,0m x 2,2m. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng hay nhu cầu mà quý khách sắm cho mình một chiếc giường có kích thước hợp lý. Ngoài ra bạn nên chú ý độ lún và cứng hay mềm của nệm để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Màu sắc cũng ảnh hưởng đến không khí trong phòng và tâm trạng của vợ chồng. Nếu cả hai đều yêu thích sự năng động trẻ trung thì nên chọn chăn ga gối đệm có màu sáng, nổi bật như vàng sáng, đỏ tía, cam, hoặc những gam màu dạ quang, sẽ khiến cho căn phòng của bạn tràn đầy sức sống hơn



· Sự hài hợp với thiết kế của phòng cưới.

Chăn ga gối có gam màu lạnh hài hòa như màu kem sữa, vàng nhạt, xanh ngọc hoặc gam màu xẫm như xám khói, xám chuột thường phù hợp với tất cả các phòng ngủ, tuy là màu nhạt nhưng không kém phần nổi bật và sang trọng cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những bộ ga giường có màu hài hòa với tường phòng hoặc các đồ vật trang trí trong phòng ví dụ nếu tường phòng sơn màu xám nhạt thì bạn nên chọn chăn ga có màu xám có thể điểm thêm kẻ sọc ngang hoặc caro để tạo sự phong phú hơn cho căn phòng.

Nếu căn phòng của bạn đang có màu sáng như vàng hoặc đỏ sẫm thì không nên chọn chăn ga gối có màu tương phản như xanh dương hoặc màu tràm để tránh gây rối ánh nhìn.

Các cặp vợ chồng mới cưới cũng nên quan tâm đến phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm. Ví dụ như không nên lựa chọn kích cở nệm quá rộng sẽ tạo khoảng cách giữa hai vợ chồng, không nên kết hợp các vật dụng có ánh kim trang trí trong phòng sẽ khiến bạn khó ngủ vào ban đêm, hay không nên trang trí hoa thật trong phòng ngủ sẽ khiến bạn khó thở khi ngủ.


· Giá cả phù hợp với chất lượng.

Giá cả cũng là một vấn đề nhạy cảm của các cặp đôi khi lựa chọn sản phẩm, hiện nay các mặt hàng đang “HOT” nhất có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Singapore lấy chất liệu từ cotton poly, cotton lụa hoặc tencel,…Bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc và chất liệu trước khi mua sản phẩm để có giá cả và chất lượng tốt nhất. Chúc các cặp đôi chọn được cho mình một bộ chăn ga gối cưới ưng ý nhất nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Text Widget

Pages